Trong lịch sử y học truyền thống của Việt Nam, Minh Mạng thang là một trong những bí thuốc quý được truyền đồng đến từ thời kỳ Minh Mạng, vị vua triều Nguyễn. Không chỉ là một phần quan trọng trong hệ thống y học cổ truyền, mà còn là một hiện tượng độc đáo đối với nền văn hóa dân gian.

Minh Mạng thang là gì? Có tốt không?

Minh Mạng thang là bài thuốc cổ xưa được lưu truyền thông qua hình thức lưu chép sử sách từ nhiều nguồn tài liệu của nhà Minh. Sau nhiều năm nghiên cứu và tìm tòi, Hội Đông y tỉnh Thừa Thiên Huế đã phát hiện ra những ghi chép này.

Theo như những gì được ghi lại, vua Minh Mạng là người đặc biệt quan tâm tới sức khỏe cũng như Thái Y viện thời đó. Ông có đến hàng nghìn cung nữ, mỹ nữ và cho tới lúc tạ thế ông có đến 142 người con. Đây cũng là vị vua có số lượng con cái nhiều nhất trong suốt chiều dài lịch sử các triều đại của Việt Nam.

Minh Mạng thang được dân gian ca ngợi với những câu chuyện lưu truyền khá hấp dẫn, tò mò như “Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử” – tức một đêm quan hệ 6 lần, sinh được 5 con trai. “Nhất dạ ngũ giao sinh tứ tử” – tức một đêm quan hệ 5 lần, sinh ra 4 con trai. Vậy nên rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn con ráo riết săn lùng đơn thuốc này.

Minh Mạng thang
Minh Mạng thang

Vì thế, những cách chăm sóc sức khỏe, các bài thuốc bổ của ông luôn được mọi người quan tâm và áp dụng rộng rãi. Bài thuốc này chỉ có 22 vị thuốc, nhưng tùy theo thể trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ cho thêm một số vị thuốc thành Minh Mạng thang 33 hoặc 35 vị.

Rất nhiều người thắc mắc không biết bài thuốc Minh Mạng thang có tốt và hiệu quả như lời đồn không. Sở dĩ có câu hỏi này bởi họ cho rằng đây là “dâm dược” chứ không phải thuốc quý. Tuy nhiên đây chỉ là suy nghĩ và quan điểm của những người chưa từng tìm hiểu về thang thuốc này.

Thực tế, bài thuốc này rất hữu ích do có chứa nhiều vị thuốc quý, không chỉ tăng cường sức khỏe, bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt mà còn được xem là “thần dược” của cánh đàn ông.

Trung tâm giới thiệu và bán sản phẩm tốt nhất tại Huế:

  • Địa chỉ: số 24 Nguyễn Huệ, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 02343.94.94.94 và 02343.95.95.95
  • Email: tracungdinhducphuong@gmail.com

Hình thức thanh toán: Quý khách thanh toán tiền hàng cho Nhân Viên Bưu Điện khi Nhân Viên Bưu Điện mang hàng đến tận nhà quý khách (dịch vụ “Phát hàng thu tiền COD” của Vietnam Post)

Tài khoản thanh toán:

  • Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Phượng
  • Số tài khoản: 4000205194515 tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn – Chi nhánh Huế